แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชี้เชลซีฟอร์มไม่แจ่มแม้คว้าชัย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ชี้เชลซีฟอร์มไม่แจ่มแม้คว้าชัย ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเชือด นอริช ซิตี้ 1-0 แต่ยันการได้สามแต้มเข้ากระเป๋าเป็นสิ่งที่สำคัญสุด






แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนต้องการเห็นลูกทีมทำผลงานได้ดีกว่านี้ ถึงแม้ได้ชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ทัพ "สิงห์บลูส์ " เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา




เกมนี้ เชลซี ได้ประตูชัยจากการโขกของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ที่รั้งอันดับสาม มีคะแนนเพิ่มเป็น 63 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด หนีห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสี่ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับห้า ที่ต่างลงเตะน้อยกว่า 1 นัด เป็น 4 แต้ม ถึงแม้ฟอร์มไม่ได้โดดเด่น แต่ แลมพาร์ด ก็พอใจที่ เชลซี เก็บสามแต้มสำคัญได้ 

"ก็โอเคนะ"  นายใหญ่ เชลซี กล่าว "จริงๆ แล้วเราไม่ควรจะขำกับเรื่องนี้ เพราะในช่วงเวลาแบบนี้ของฤดูกาล ชัยชนะสำคัญสุดแล้ว เกมนี้เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขามีลุ้นทำประตู ส่วนเราสร้างโอกาสได้ไม่มาก ซึ่งเราก็ทำได้หนึ่งประตู บางทีในแง่ของคุณภาพการเล่น ผมอยากเห็นคุณภาพที่ดีกว่านี้ แต่ถึงยังไงมันก็โอเคแหละ การที่คืนนี้เราได้สามแต้มถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุด"

อัพเดทข่าว  เชลซี  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สาวก เชลซี วอนทีมรักซื้อแข้งฟอร์มฮอต บุนเดสฯ

ประวัติ ก็องเต้ กองกลางตัวรับที่ดีที่สุดของ เชลซี